Bật mí TUT để tăng view trên YouTube
Hình ảnh Trò để tăng lượt xem của YouTube Cụ thể, trò "tả đạo" phổ thông nhất là các dụng cụ tự động phát video. Khi dùng, người dùng điền link video YouTube cần tăng, chọn thời kì phát video giữa các lần. phương tiện sẽ tự động đổi thay IP, Proxy liên tục để gạt gẫm bộ đếm YouTube. Cách này cũng chỉ phát huy tác dụng nếu bật phần mềm trong thời gian dài, hoặc chạy đồng thời trên nhiều thiết bị.
Sau đó, chủ kênh YouTube có thể tận dụng mạng từng lớp, hệ thống lăng xê Adword, Facebook Ads (nếu có kinh phí) hoặc đàm đạo view với các nguồn khác.
Tuy nhiên, theo Mạnh Hùng, cách này chỉ dùng được cách đây vài năm. Khi YouTube vận dụng cách tính "301+" để đánh giá một video vừa ra lò. Nếu video đó nhận được lượt xem lớn bất thường trong khoảng thời kì ngắn, bộ đếm view sẽ hiển thị ở mức 301+ và dừng lại, thầm lặng soát các lượt xem để kiểm tra đó là người xem thật sự hay không.
Nếu phát hiện ăn gian, YouTube sẽ "đóng băng" lượt view của video nghi vấn. Bộ lọc sáng ý này đã chặn đứng không ít công cụ tăng view ở thời điểm đó, khiến các nhà sáng tạo nội dung nghiêm túc hơn, bảo đảm quyền lợi cho những chủ kênh chân chính.
Lợi dụng thói hám view của các chủ kênh YouTube, không ít hacker và các trang tin mạo đăng các bài hướng dẫn "tăng view YouTube cực nhanh" nhưng bản tính lừa người dùng chèn các đoạn code chạy quảng cáo hoặc cài thêm các vận dụng độc hại, đánh cắp thông tin, phát tán thư rác.
Tiếp đến, các chủ kênh cần đầu tư nghiêm túc cho tiêu đề (ngắn gọn, đủ ý, khơi gợi tò mò), điền đầy đủ phần biểu lộ và các tag để bộ máy kiêng kị của Google và YouTube có thể phát hiện, gợi ý cho người xem. Phần thumbnail (ảnh đại diện cho video) phải là chốc lát hấp dẫn nhất, trực quan nhất của video đó.
http://www.google.co.th/url?q=https://tuanduc.vn
Theo khuyến cáo biệt chính Google, các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube có nhiều cách chân chính để tăng lượt view. nhân tố "câu view" quan trọng nhất vẫn là nội dung. Một video có nội dung tốt (sâu sắc, hí hước, hình ảnh đẹp, câu chuyện độc đáo, tư liệu độc quyền) thường được san sớt rộng rãi.
vòi sen toto nhật Để đưa MV của Sơn Tùng "lên top", các fan đã hăng hái xem đi xem lại MV nhiều lần trong ngày và mở trên nhiều thiết bị khác nhau. Nhiều bức ảnh chụp MV "Nơi này có anh" được phát cùng lúc trên hàng chục smartphone, máy tính bảng và thậm chí trên quờ máy tính của phòng máy Internet được san sớt nhiều trên mạng tầng lớp.
Bên cạnh đó, đội quân "cày view" còn đi rải link khắp các hội nhóm, diễn đàn, kênh YouTube khác để mời gọi người xem.
Mới ra mắt Chiêu trò để tăng lượt xem trên Video Youtube Theo Nguyễn Mạnh Hùng, một người làm trong lĩnh vực MMO (kiếm tiền qua mạng) ở TP.HCM, những cách "cày view" trên cốt dựa vào số đông và vẫn ở cấp độ "chân chính". Theo Hùng, trong vài năm qua, những chủ kênh YouTube ở Việt Nam lẫn thế giới liên tiếp san sẻ các mẹo tăng view cho video của mình bằng những cách chính quy lẫn chiêu trò.
Bên cạnh các biện pháp kỹ thuật, không ít chủ kênh còn "câu view" bằng cách đạo, nhái lại các video đang hot, ăn theo tên của người nức danh hoặc sẵn sàng "giật title" gây tò mò nhưng nội dung bên trong không có gì. Cách này hiệu quả và không vi phạm chính sách của YouTube, nhưng thường gặp phản ứng không tốt từ người xem. tỉ dụ gần nhất là loạt video "nhái" phim hoạt hình Disney có nội dung phản cảm do người Việt làm gây xôn xang.
khóa vân tay bluetooth Lượt xem (view) là tiêu chí sống còn của các video YouTube. Thay vì đầu tư vào nội dung, thỉnh thoảng các chủ kênh tìm đến những chiêu trò không chính thống.
Nhận được gần 7 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP trở thành video được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 14/2. Để đạt được "thành tích" này, lực lượng fan đông đảo của ca sỹ thăng bình đã phát động "cuộc chiến cày view".
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét